Khi mà nền công nghiệp đèn LED đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, các sản phẩm đèn led đã và đang dần chiếm lĩnh mọi thị trường thiết bị chiếu sáng. Một trong số đó là các loại đèn tuýp led với khả năng chiếu sáng vượt trội. Có thể nói, đèn tuýp led T8 chính là sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình, tiết kiệm mọi chi phí cho người sử dụng.

Bóng đèn tuýp led T8 – bí quyết tiết kiệm tối đa chi phí cho người tiêu dùng

Trước đây, ai cũng biết đèn LED tuýp rất tiết kiệm điện và tuổi thọ cao, nhưng giá thành đèn tube LED nói riêng và đèn tuýp led nói chung lại quá đắt đỏ, không phù hợp với đại bộ phận người dân Việt Nam có mức thu nhập thấp. Do vậy, khi nghĩ đến chiếu sáng thì mọi người mặc nhiên nghĩ đến các sản phẩm đèn thông thường như đèn tuýp huỳnh quang truyền thống (sử dụng tăng phô và chuột), đèn compact … Tuy giá thành hợp túi tiền và phổ biến nhưng ít ai biết rằng trong quá trình sử dụng họ phải trả quá nhiều tiền cho hóa đơn tiền điện hàng tháng (đặc biệt là những hộ gia đình, cơ quan xí nghiệp, văn phòng, siêu thị, cao ốc chung cư, nhà xe,…). Hơn thế nữa, người sử dụng phải chấp nhận thay thế bóng đèn liên tục do tuổi thọ thấp.

Ngày nay, công nghệ LED đã có sự thay đổi vượt bậc và đã phát minh ra những sản phẩm tuýp led có độ sáng cao hơn và giá thành ngày càng rẻ hơn, hợp lý hơn, tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Đó chính là đèn tuýp led T8 chiếu sáng dân dụng.  Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một vài thông số kĩ thuật của đèn:

– Kích thước và chiều dài : T8 – 1,2m/ 0,6m

– Công suất tiêu thụ điện: 18w

– Điện thế: 90-260VAC, 50/60Hz

– Quang thông: 1980 lm

– Độ hoàn màu CRI: 80

– Ánh sáng: trắng 6500K, vàng 4000K

– Góc sáng: 360 độ

– Tuổi thọ đèn: 30,000 giờ sáng.

Đèn có khả năng phát ra góc sáng 360 độ, tương tự đèn tuýp Huỳnh Quang thay vì chỉ chiếu sáng trên bề mặt 180 độ như những loại bóng tuýp Led trước đây. Đèn tuýp led dễ dàng lắp đặt và thay thế, không cần sử dụng chuột và tăng phô, sử dụng nguyên liệu nhựa mica cao cấp nên khó vỡ, khó cháy, thuận tiện cho quá trình vận chuyển đi xa. Ngoài ra, bề mặt đèn còn có tráng lớp phát quang làm tăng cường độ sáng của bóng đèn. Sự phát nhiệt của đèn dường như không đáng kể, bóng đèn luôn luôn mát sau nhiều giờ sử dụng liên tục làm tăng cường tuổi thọ của bóng. Đặc biệt, với công nghệ mới này, giá thành của tuýp led T8 đã hạ thấp đáng kể, đèn trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Bóng đèn tuýp led T8 – bí quyết tiết kiệm tối đa chi phí cho người tiêu dùng

Bóng đèn tuýp led T8 siêu sáng

Dưới đây là sơ đồ mạch điện của đèn tuýp led và đèn ống huỳnh quang truyền thống.

Bóng đèn tuýp led T8 – bí quyết tiết kiệm tối đa chi phí cho người tiêu dùng

Sơ đồ mạch điện của đèn led tube và đèn tuýp huỳnh quang

Chúng ta có thể thấy, đèn tuýp led đèn huỳnh quang sử dụng chung một loại máng đèn, chính vì vậy khi quý khách muốn thay thế những bóng đèn tuýp huỳnh quang cũ bằng các sản phẩm led tuýp T8, quý khách có thể tiết kiệm chi phí mua máng đèn. Không những thế, chỉ với công suất nhỏ (18W) đèn led tuýp cho ra ánh sáng tương đương với cường độ sáng của đèn huỳnh quang công suất 46W. Tính về thời gian sử dụng lâu dài, con số tiết kiệm được khi dùng đèn led tuýp chiếu sáng là không hề nhỏ.

Vậy thì quý khách còn chần chờ gì mà không mua ngay các sản phẩm đèn tuýp led T8 siêu sáng, siêu tiết kiệm điện ngay từ bây giờ. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi nhất tại Hà Nội.

Xem thêm: Chọn mua đèn tuýp led giá rẻ tại Hà Nội.

Trả lời