Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm đèn led tuýp rất đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại và giá cả. Nhiều loại đèn tube có cùng nguồn gốc xuất xứ nhưng giá cả cũng có sự chênh lệch không nhỏ. Vậy nguyên nhân là do đâu và làm thế nào để mua được bóng đèn tuýp led giá rẻ tại Hà Nội ? Đây cũng chính là băn khoăn lớn của nhiều người tiêu dùng về loại đèn led này.

Tại Hà Nội, mua bóng đèn tuýp led giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu ?

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu sơ qua về bóng đèn led tube được sử dụng nhiều nhất dạo gần đây. Các sản phẩm đèn led tuýp hàng đầu hiện nay là dòng đèn led tuýp t5 (dùng trong các loại tủ, kệ, hắt trần) và đèn led tuýp t8 (sử dụng hàng ngày trong dân dụng và công nghiệp). Đèn có thể liền máng hoặc rời máng. Bóng đèn led tuýp rời máng rất tiện lợi, gọn nhẹ khi sử dụng thích hợp với chiếu sáng dân dụng, không gây mỏi mắt so với bóng đèn huỳnh quang thông thường.

Tại Hà Nội, mua bóng đèn tuýp led giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu ?

Đèn tuýp led giá rẻ tại Hà Nội

Sự phát triển mạnh của công nghệ LED đã giúp cho các loại đèn tube led có giá rẻ hơn nhiều so với trước đây. Giá của các loại tuýp led dao động trong khoảng một vài trăm ngàn, đó là những sản phẩm đèn có chất lượng tốt và đảm bảo đủ công suất, tuổi thọ và độ sáng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều loại đèn led tuýp kém chất lượng, bày bán với giá rẻ hơn nhiều so với các loại đèn cao cấp khác, khiến người tiêu dùng vì ham giá rẻ mà mua phải những loại đèn có nguồn gốc, xuất xứ Trung Quốc dùng được một thời gian ánh sáng đã bị suy giảm.

Bên cạnh đó, sự chênh lệch về giá đèn led tuýp còn do một số nhà kinh doanh giảm giá mạnh để thu hút khách hàng, làm giá đèn bị biến động lớn. Lại có những công ty có chất lượng đèn không tốt lại đẩy giá lên cao hơn nhằm thu lợi nhuận. Tất cả những lí do trên làm cho thị trường đèn led chiếu sáng tại Hà Nội trở nên bất ổn, nhiều người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng.

Vậy làm thế nào để mua được đèn tuýp led giá rẻ mà chất lượng tốt ? Cách đơn giản nhất để giúp quý khách mua được một bóng đèn tube led chất lượng mà giá tốt chính là dựa vào uy tín của thương hiệu sản xuất đó trên thị trường lâu nay được nhiều người tiêu dùng bình chọn nhất. Cũng có nhiều thương hiệu mới ra đời trên thị trường, quý khách cũng có thể chọn mua sản phẩm của các hãng này và có thể đánh giá qua chất lượng các loại bóng đèn trước đã sản xuất. Nếu vẫn chưa yên tâm, quý khách nên hỏi trực tiếp những người thân quen đã từng có kinh nghiệm mua đèn tuýp led, vì họ sẽ có những thông tin thực sự cần thiết cho quý khách.

Tại Hà Nội, mua bóng đèn tuýp led giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu ?

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng và chọn mua các sản phẩm đèn tube led, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi. Hiện nay, công ty TH Lighting đang cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng uy tín nhất , với các loại sản phẩm đèn led chiếu sáng chất lượng cao, giá rẻ nhất trên thị trường ở Hà Nội. Tại đây quý khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết và giá của các loại đèn led cao cấp nhất, chất lượng nhất.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách : Bảng giá đèn led tuýp mới nhất tại Hà Nội.

Trả lời